Home » » 5 lý do Revo NEO thu hút giới yêu công nghệ. - TIN TỨC 24H

5 lý do Revo NEO thu hút giới yêu công nghệ. - TIN TỨC 24H

Dù mới được bán ra được 3 ngày nhưng những gì chiếc điện thoại này sở hữu thực sự gây ấn tượng mạnh tới người dùng. Với 5 lý do chính dưới đây, Revo NEO đang khiến giới yêu công nghệ phải "trầm trồ".

Là smartphone hiếm hoi sở hữu công nghệ NFC trong tầm giá 4-6 triệu, Revo NEO cho phép người dùng kết nối điện thoại tới mọi thứ chỉ bằng một cú chạm. Tất cả tác vụ truyền thông tin như danh bạ, hình ảnh, web, game, mail…giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần chạm hai chiếc điện thoại cùng sở hữu NFC lại với nhau, những dữ liệu bạn muốn chia sẻ đều được thực hiện ngay lập tức mà không cần bluetooth hay các thao tác rườm rà khác.

                            

Kết nối NFC đặc biệt trên Revo NEO giúp người dùng truyền tải thông tin dễ dàng.

Hơn thế nữa, công nghệ NFC còn mang rất nhiều tiện ích khác trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với một chiếc smartphone tích hợp ứng dụng đặc biệt này, người dùng có thể mua vé, check in, nhận diện hàng giả, so sánh sản phẩm hay chi trả mua sắm…chỉ với một cú chạm. Những ứng dụng trên chỉ cần tới thẻ NFC đã được cài đặt theo từng chức năng. Trong tương lại, bạn chỉ cần chạm chiếc smartphone của mình tới thẻ NFC ở nơi bạn đến để check-in hay tự động hóa chi trả của mình khi đi ăn uống, mua sắm. Kết nối không dây NFC đã và đang được sử dụng trên rất nhiều điện thoại cao cấp nhưng ở các smartphone tầm giá 4-6 triệu như Revo NEO thì quả thật hiếm hoi.

Thiết kế khác biệt cũng là một lý do quan trọng tạo nên sức hút của chiếc smartphone này. Không bóng bẩy màu mè, Revo NEO mang vẻ ngoài cứng cáp, góc cạnh và trẻ trung dù độ mỏng chỉ có 8,5mm. Những chi tiết trên sản phẩm được đơn giản hóa tối đa. Máy nổi bật ở hai cạnh với nút nguồn cùng cụm phím tăng/giảm ẩm lượng có hoa văn xoắn ốc phủ ánh kim. Điểm nhấn bắt mắt nhất của Revo NEO là đèn LED thông báo được tích hợp trực tiếp lên phím Home cảm ứng. Với mỗi cập nhật của máy, đèn LED đều đổi màu tùy theo từng ứng dụng giúp người dùng không bỏ sót bất kì thông tin nào.

Cận cảnh Revo NEO thiết kế khác biệt.

Revo NEO sở hữu chip lõi tứ cao cấp theo xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay. Mang trong mình những ứng dụng bậc nhất, chạy hệ điều mành Android 4.2 mới nhất, model này hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bộ vi xử lí với RAM 1GB, chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz cho phép  máy luôn chạy trơn tru dù có để nhiều ứng dụng cùng lúc. Mọi tác vụ đều được Revo NEO thực hiện ngay lập tức và gần như không có thời gian trễ. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người dùng không chỉ riêng những tín đồ công nghệ.

Revo NEO sở hữu bộ vi xử lí mạnh mẽ với chip lõi tứ.

Màn hình kích thước 5 inch full HD là lý do thứ tư tạo nên sự thu hút của Revo NEO. Với độ phân giải 1080x1920 pixels, hình ảnh trên máy rất mịn màng và sắc nét. Tất cả các ứng dụng xem phim, lướt web, chơi game,…đều được sản phẩm này hiển thị đầy đủ màu sắc, khung hình. Giải trí trên Revo NEO chắc chắn sẽ đem lại những cảm giác chân thực và sống động đến từng chi tiết.

Màn hình 5 inch full HD cho hình ảnh sống động.

Cuối cùng là bộ đôi camera "khủng" tích hợp đèn flash kép mà máy sở hữu. Camera chính với độ phân giải 13 MPx có khả năng quay phim full HD giúp người dùng có thể lưu lại kỉ niệm bằng những hình ảnh ở chất lượng cao nhất. Đặc biệt camera trước lên tới 8MPx chắc chắn sẽ khiến những tín đồ thích "tự sướng" phải mê mẩn.

Revo NEO sở hữu bộ đôi camera "siêu khủng".

Với những gì mà Revo NEO sở hữu, không khó hiểu khi chiếc smartphone này đang tạo ra sức hút mãnh liệt tới các tín đồ yêu công nghệ. Sản phẩm đang thu hút rất nhiều lượt tìm kiếm trên Internet cũng như đông đảo người dùng đến các cửa hàng của HKPhone để tận tay trải nghiệm máy.

                   Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm Revo NEO tại các showroom HKPhone.

Sản phẩm hiện đang được bán tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá 5,7 triệu đồng kèm bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng gồm 1 thẻ NFC, 1 miếng dán màn hình, 1 bao dao đa năng, các game và ứng dụng bản quyền.

Chế độ bảo hành cả phần cứng và màn hình lên tới 12 tháng cùng cam kết "100% Hài lòng" cho phép đổi/trả máy trong vòng 3 ngày đang mang lại sự tin tưởng lớn cho người tiêu dùng. Với Revo NEO, thương hiệu điện thoại HKPhone đã và đang mang lại sản phẩm dẫn đầu xu thế công nghệ, những trải nghiệm mới và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết và các đánh giá về Revo NEO, bạn đọc có thể xem tại đây.

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét