Home » » Choáng với cách tỏ tình của sao Việt - TIN TỨC 24H

Choáng với cách tỏ tình của sao Việt - TIN TỨC 24H

Bày tỏ tình cảm lãng mạn nhất: Quốc Cường – Hà Hồ

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng nhạc Việt, chuyện tình yêu của Hà Hồ, Quốc Cường luôn khiến nhiều người ghen tị vì sự ngọt ngào, tình cảm.  

Là chàng doanh nhân trẻ nổi tiếng ăn chơi một thời nhưng ít ai ngờ Quốc Cường lại là người chồng rất lãng mạn khi bày tỏ tình cảm với Hà Hồ.

Còn nhớ sinh nhật của bà mẹ một con năm ngoái, Quốc Cường đã đăng trên trang cá nhân với lời chú thích khá "nhí nhảnh": "Happy birthday Vợ iu..xx.." Đính kèm ảnh là những ngọn nến lung linh, được thắp sáng và hiện lên dòng chữ "Happy birthday HNH" vô cùng lãng mạn.

Quốc Cường lãng mạn mừng sinh nhật bà xã

Đây cũng là món quà mà Quốc Cường cùng những người bạn của anh đã bí mật chuẩn bị nhằm mang lại sự bất ngờ cho Hà Hồ.

Không chỉ lãng mạn về phần nhìn, mà ngay cả phần nghe – tuy không phải là thế mạnh của Quốc Cường, nhưng vẫn được anh chuẩn bị rất chu đáo để chinh phục trái tim vợ yêu.

Cùng với sự trợ giúp của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Cường đã bí mật thu âm bài hát I don't like to sleep alone để dành tặng Hồ Ngọc Hà

Với sự giúp đỡ tận tình của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Cường đã thu âm một bài hát tiếng Anh nổi tiếng - I don't like to sleep alone để dành tặng người phụ nữ đã sinh cho anh cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy không có giọng hát xuất sắc nhưng Quốc Cường đã dành hết tình cảm của anh vào bài hát này, khiến người bạn đời vô cùng hạnh phúc.

Trước đó, trong ngày sinh nhật Quốc Cường, bà mẹ một con cười mãn nguyện trong vòng tay ông xã cùng chiếc bánh kem có viết chữ: "Happy birthday chồng yêu!!" 

Màn tỏ tình ngược đời nhất: Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Là một trong những cặp đôi teen đang được yêu thích nhất, Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn khiến khán giả ngất ngây với những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai ở ngoài đời lẫn trên MV.

Bất kể lúc nào xuất hiện trước công chúng, cặp đôi này cũng luôn sánh vai tình tứ. Ngay cả trong các sản phẩm âm nhạc gần đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn là "bạn diễn độc quyền" của nhau thay vì kết hợp cùng những hot girl hay anh chàng điển trai nào khác.

Đông Nhi và Ông Cao Thăng tình tứ trao nụ hôn cho nhau trên sân khấu

Ông Cao Thắng đã từng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào về bạn gái và Đông Nhi cũng không hề kém cạnh khi thường xuyên chủ động bày tỏ tình cảm với người yêu.

Trong các buôi biểu diễn, Đông Nhi không ngần ngại hôn bạn trai hay dùng miệng đút đồ ăn cho Ông Cao Thắng. Thậm chí trong bộ ảnh quảng cáo do cả hai làm người đại diện, người chủ động tỏ tình và dùng nhẫn kim cương "cầu hôn" bạn trai lại chính là Đông Nhi khiến Ông Cao Thắng tròn mắt ngạc nhiên.

Đông Nhi khá bạo dạn khi thường là người chủ động bày tỏ tình cảm

Trong loạt ảnh quảng cáo mới nhất của cả hai, Đông Nhi cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tự mình tỏ tình và cầu hôn bạn trai Ông Cao Thắng

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét