Home » » Cơ hội vay 6% trong 10 năm để sở hữu căn hộ cao cấp. - TIN TỨC 24H

Cơ hội vay 6% trong 10 năm để sở hữu căn hộ cao cấp. - TIN TỨC 24H

Nói như Chị Nguyễn thị Bích Thủy- chủ căn hộ A3-307 EHome 3: "Rất nhiều người ngại thủ tục khó khăn khi tham gia chương trình này. Tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên khi bắt tay vào với sự hỗ trợ của chủ đầu tư và chính quyền địa phương mọi việc dễ dàng hơn nhiều so với tôi tưởng tượng".

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán căn hộ EHome 4

Chị Thủy đã làm thủ tục vay gói 30.000 tỷ của Chính phủ từ ngân hàng Vietcombank vỏn vẹn trong 1 tháng. Chị cũng khẳng định rằng không có bất cứ quan hệ nào của Chị với ngân hàng trước đó để có thể đẩy nhanh tiến độ cho vay " Công việc khó khăn nhất là việc chứng minh mình chưa có nhà. Nhưng tôi may mắn được chính quyền địa phương hỗ trợ rất nhanh chóng khâu xác nhận này, chỉ mất khoảng 2 tuần ".

Nam Long chúc mừng khách hàng vay thành công gói 30.000 tỷ.

Chủ đầu tư Nam Long cho biết ngoài việc xây dựng những căn hộ "vừa túi tiền" với mức giá dưới 15triệu/m2 và tổng diện tích dưới 70m2 để phù hợp với gói 30.000 tỷ, Công ty còn hỗ trợ khách hàng về mặt giới thiệu các Ngân hàng có thế mạnh cho vay gói tín dụng này để thủ tục được nhanh chóng và thuận lợi hơn. Ông Nguyễn Vĩnh Trân – Phó Tổng Giám Đốc thường trực Nam Long cho biết: " Theo khảo sát của chúng tôi, khoảng 60% người mua dòng căn hộ EHome là người mua nhà lần đầu và cần vay ngân hàng để mua. Trong đó ở block mở bán gần đây khoảng 57% người vay sử dụng gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Đây là con số phản ánh rất khả quan về chân thật về gói tín dụng này. Việc đó cũng trùng khớp với chiến lược của chúng tôi khi đưa ra thị trường sản phẩm EHome 3, đặc biệt là EHome 4 có giá trung bình khoảng 450 triệu/căn 2 phòng ngủ. Nếu khách hàng thuộc đối tượng chung của gói tín dụng này khi mua sản phẩm của chúng tôi là hoàn toàn phù hợp".

Nam Long ký kết cùng VCB hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ cho khách hàng mua căn hộ thương mại EHome 4

Bên cạnh thủ tục vay, không ít khách hàng cũng lo lắng về chất lượng của các sản phẩm có giá dưới 15 triệu. Tuy nhiên, với đặc điểm của thị trường hiện tại rất nhiều căn hộ có mức giá này sở hữu chất lượng rất tốt. Đơn cử như sản phẩm thương mại có giá cạnh tranh vào loại "top" hiện nay như EHome 4 thì bên cạnh chất lượng ngôi nhà thì chuẩn quy hoạch chung của dự án cũng đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế của dòng nhà "vừa túi tiền" như có hồ bơi, sân tennis, khu thương mại, thể dục thể thao v.v.. Sản phẩm này cũng đang có sức tiêu thụ khá tốt với 150 sản phẩm được đặt mua ngay trong buổi sáng mở bán đầu tiên.

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét