Home » » Xu hướng mới: uống sữa dê làm đẹp da. - TIN TỨC 24H

Xu hướng mới: uống sữa dê làm đẹp da. - TIN TỨC 24H

Khi nói đến làm đẹp làn da, hầu hết chị em đều nghĩ ngay đến 2 từ: "mỹ phẩm".

Uống sữa dê WishU2 giúp tái tạo da và căng tràn sức sống từ bên trong (ảnh minh họa)

Sản phẩm "truyền thống" này được ưa chuộng vì đơn giản, dễ làm, đặc biệt là giải quyết bài toán "làm đẹp nhanh". Nhưng thực tế ít người nhận ra rằng: mỹ phẩm chỉ dùng để thoa lên bên ngoài lớp da, tạo ra lớp "mặt nạ" bên ngoài, khi lớp mặt nạ đó trôi đi, thì đâu vẫn hoàn đấy. Người xưa có câu: "bạo phát thì bạo tàn", bằng chứng là nếu thoa lớp kem tẩy trắng da cấp tốc hôm nay, hôm sau nếu không tiếp tục dùng kem, thì da sẽ trở về sạm màu như cũ, thậm chí còn bị một số dị ứng nổi mẩn, hoặc da bị sạm đen nhiều hơn trước (vì lớp da non sau khi tẩy trắng, đã không được bảo vệ kỹ lưỡng, đi dưới trời nắng nóng, hoặc làm việc nơi có nhiệt độ cao). Chính vì thế, buộc chị em phải liên tục dùng kem thoa bảo vệ mỗi ngày, nếu không muốn bị da sạm màu trở lại.

Phải liên tục thoa kem, để hạn chế bị sạm da trở lại.

Các chuyên gia đã nhận ra rằng: bôi- thoa các chất dinh dưỡng từ bên ngoài, sẽ không thể giúp tái tạo ra tế bào da mới, mà đó chỉ là giải pháp làm đẹp da tạm thời, không lâu bền. Vậy, làm thế nào để có được làn da khỏe đẹp lâu bền ?

Một công ty tại Mỹ đã nghiên cứu thành công và cho ra đời thức uống dinh dưỡng sữa dê WishU2. WishU2 có thành phần chính là sữa dê vị ngon và ít béo (không béo ngậy).

Khi uống sữa dê WishU2, nghĩa là bạn đang cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng để nuôi cơ thể, để tái tạo tế bào da. Hằng ngày, cơ thể chúng ta phải đào thải hàng triệu tế bào da bị già cỗi, chết đi, nên chúng rất cần dinh dưỡng để tạo ra tế bào mới.

Mỗi ngày có hàng triệu tế bào da già cỗi, chết đi và bị đào thải.

Tế bào mới liên tục được hồi sinh, hình thành một lớp da mới có bề mặt da sáng hơn, trắng hơn theo bản chất tự nhiên của da. Điều quan trọng là trong sữa dê có nhiều dinh dưỡng, khi uống vào sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, từ đó giúp cho làn da dồi dào năng lượng và căng tràn sức sống từ bên trong. Bí quyết WishU2 nằm ở chỗ: phân tử giọt béo của sữa dê có kích thước rất nhỏ và sữa dê có tính kiềm mạnh- làm trung hòa axít hệ thống đường ruột hiệu quả, giúp cơ thể bạn hấp thụ dinh dưỡng từ sữa dê dễ dàng và nhanh chóng.

Uống sữa dê WishU2 giúp tái tạo da và căng tràn sức sống từ bên trong.

 Ngoài ra, WishU2 còn bổ sung thêm collagen protein, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả hơn nữa!. Các chuyên gia nhận định rằng: "nuôi dưỡng da từ bên trong mới giải quyết được vấn đề làm đẹp da từ gốc, lâu bền hơn và rất khoa học. Chúng tôi đánh giá cao xu hướng mới này của sữa dê WishU2".

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét