Home » » Người dùng nói gì về smartphone 8 nhân thương hiệu Việt?. - TIN TỨC 24H

Người dùng nói gì về smartphone 8 nhân thương hiệu Việt?. - TIN TỨC 24H

Smartphone của hãng điện thoại Việt HKPhone Revo LEAD8 ra đời là một cú hích mạnh đến thị trường điện thoại 8 nhân. Đa số người dùng đã trải nghiệm đều phản hồi tốt về smartphone 8 nhân của thương hiệu điện thoại Việt.

Chính thức bán ra ngày 6/3 mới đây, HKPhone Revo LEAD8 là smartphone hiếm hoi sở hữu vi xử lý 8 nhân trong tầm giá dưới 7 triệu. Trải nghiệm, đánh giá về sản phẩm dẫn đầu công nghệ vi xử lý 8 nhân tại Việt Nam này đang là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng cũng như cộng đồng tiêu dùng.

Revo LEAD8 được giới công nghệ đánh giá cao

Là một người đã sử dụng smartphone từ những đời máy đầu tiên, anh Quân (27 tuổi) cho biết: "Revo LEAD8 có tốc độ cao hơn nhiều so với mức giá 6,5 triệu. Thường với tầm tiền này chỉ mua được lõi kép hoặc lõi tứ. Hôm ra mắt mình đã đến thử máy và quyết định mua. Sau 2 ngày dùng thấy Revo LEAD8 luôn giữ được tốc độ nhanh và mượt, pin cũng rất ổn định".

Revo LEAD8 sử dụng chip MT6592 xung nhịp 1,7 GHz có khả năng vận hàng cả 8 nhân cùng một lúc. Đây là lý do sản phẩm này có tốc độ xử lý vượt trội hơn nhiều những model 8 nhân khác chỉ có thể chạy từng cụm 4 nhân. Cùng với đó, chip MT6592 đã được nhiều trang công nghệ lớn trên thế giới kiểm nghiệm cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn đến 40%.

Revo LEAD8 sử dụng chip MT6592 cho khả năng vận hành cả 8 nhân cùng lúc.

Hưng, sinh viên trường Học viện kỹ thuật quân sự, một trong những khách hàng sở hữu Revo LEAD8 đầu tiên chia sẻ: "Tìm hiểu trên mạng thấy Revo LEAD8 6,5 triệu được trang bị chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân mình đã rất bất ngờ rồi. Hôm trước đến showroom HKPhone ở 281A Khâm Thiên thử tận tay xem sao thì quả thật máy chơi game rất ngon. Mấy trò nặng 3D như kiểu Thor The Dark World máy đều chạy mượt, đồ họa đẹp, hiển thị tốt các hiệu ứng".

Đo hiệu năng của Revo LEAD8 qua các phần mềm thông dụng hiện nay như Antutu Benchmark, máy đạt hơn 27.000 điểm, ngang ngửa smartphone 12 triệu trên thị trường. Sở hữu RAM 2 GB DDR3, máy chạy vẫn chạy trơn tru kể cả khi có bật nhiều ứng dụng cùng lúc.

Revo LEAD8 đạt 27.150 điểm qua Antutu Benchmark.

Anh Tiến, một admin một diễn đàn công nghệ uy tín nhận định: "2014 là năm smartphone chạy vi xử lý 8 nhân sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ. Thương hiệu điện thoại Việt đã nắm bắt tốt xu thế và việc Revo LEAD8 ra đời sẽ là một cú hích mạnh đến thị trường. Cấu hình mạnh cùng giá thành tốt, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng".

Không chỉ nổi bật với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, sang trọng cũng như khả năng chụp ảnh sắc nét với camera 14,1 megapixel cũng là yếu tố thu hút trên Revo LEAD8. Máy đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 6,5 triệu đồng – mức giá thấp nhất cho một smartphone chạy vi xử lý 8 nhân.

Không chỉ thể hiện hiệu năng mạnh mẽ, sản phẩm chụp ảnh cũng rất sắc nét.

Sản phẩm đi kèm bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng, chế độ bảo hành 12 tháng và khách hàng có thể dùng thử máy miễn phí trong vòng 3 ngày. Xem chi tiết tại đây.

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét