Home » » -Sao Việt hụt giấc mơ làm báo- TIN TỨC 24H

-Sao Việt hụt giấc mơ làm báo- TIN TỨC 24H

(nghe nhac dance)- Nhiều sao Việt đam mê viết lách nhưng bất ngã rẽ hướngnghệ thuật vào phút chót.

 

Trước khi đến với nghệ thuật, nhiều sao Việt đã từng có đam mê và theo đuổi nghề làm báo, nhưng chỉ sau vài ngã rẽ bất ngờ, cuộc đời của họ đã lật sang trang khác và trở thành những cái tên nổi tiếng như hiện nay.

Khánh Phương

Ít ai biết rằng, trước khi Khánh Phương thành lập nhóm nhạc MP5 và tách ra solo sau đó, chàng ca sỹ Chiếc khăn gió ấm cũng từng có đam mê viết lách và tốt nghiệp ngành Ngữ văn báo chí. Tuy những ngày đó, Khánh Phương vẫn bỡ ngỡ vào Nam học tập và làm quen với mối trường mới, nhưng chàng ca sỹ gốc Hải Dương vẫn có thành tích rất tốt và tốt nghiệp cử nhân của 3 trường Đại học danh tiếng.

Hoa hậu Hương Giang

Trước khi tham gia làng mẫu tại Sài Thành va giành được thành tích tại Miss World 2009, Hương Giang từng thi đỗ ngành Quốc tế học của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội. Đến năm 2007, vì nhiều lý do, cô đã xin vào Nam sinh sống và chuyển ngành học với khoa Báo chí truyền thông.

>>> Nghe album  nghe nhac viet   hay tại đây

Sau khi trở thành người nổi tiếng, tuy hoa hậu Hương Giang không gắn bó với nghề báo nhưng cô vẫn có riêng cho mình một công ty truyền thông chuyên phát hành báo và tổ chức sự kiện.

Lương Mạnh Hải

Trước khi bén duyên với điện ảnh qua các tác phẩm của Vũ Ngọc Đãng, Nguyễn Quang Dũng, Lê Hoàng, Lương Mạnh Hải từng được biết đến là phóng viên mảng văn hóa nghệ thuật của một tạp chí nổi tiếng. Tuy không theo học bài bản tại trường lớp báo chí, nhưng với niềm đam mê và sở thích viết lách, anh đã cộng tác với các tờ báo dành cho giới trẻ như Hoa học trò, tạp chí Tiếp thị và Gia đình, và trở thành BTV của Giai điệu cuối tuần.

Đinh Ngọc Diệp

Sau khi tốt nghiệp khoa báo chí trường ĐH KHXH&NV, Đinh Ngọc Diệp từng tham gia làm phóng viên giải trí và thời trang ở nhiều tòa soạn khác nhau. Tuy nhiên, nghề báo không phải là "duyên nợ" để cô gắn bó suốt đời. Đôi với Đinh Ngọc Diệp, nghệ thuật thứ 7 mới là thứ "ma lực" có sức hút mạnh mẽ đối với cô, khiến cô luôn muốn dấn thân và tiếp tục vươn cao hơn nữa.

Dương Yến Ngọc

Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam năm 2000, Dương Yến Ngọc từng làm việc với báo Thế giới phụ nữ và đảm nhận chuyên mục thời trang. Sau hơn một năm theo nghề viết lách, nữ diễn viên bất ngờ lấn sân điện ảnh và biểu diễn thời trang trước khi thành công với các vai diễn trong phim 1735, Cú đấu, Tiger Team,…

>>> Nghe album  nghe tai nhac   hay tại đây

                               

0 nhận xét:

Đăng nhận xét