Home » » Selena Gomez 'sa thải' bố mẹ và tố Justin Bieber nghiện sex-TIN TỨC 24H

Selena Gomez 'sa thải' bố mẹ và tố Justin Bieber nghiện sex-TIN TỨC 24H

Selena quyết định kết thúc mối quan hệ công việc với ba mẹ mình và Selena Gomez lo sợ sẽ phải tiết lộ sự thật Justin Bieber bị nghiện sex.

 

 

Kể từ Selena Gomez rời khỏi Disney, cô luôn có bố mẹ bên cạnh và quản lý sự nghiệp diễn xuất, ca hát. Có thể nói cô là một trong số ít những nghệ sỹ không thuê quản lý riêng mà được chính đấng sinh thành quản lý.

Thời gian trôi qua, Selena giờ đã là một cô gái trưởng thành cả trong suy nghĩ lẫn phong cách. Có lẽ vì vậy mà giờ đây, Selena quyết định kết thúc mối quan hệ công việc với ba mẹ mình. Khi Selena có quyết định này, nhiều người cho rằng nguyên nhân sâu xa là bởi ba mẹ cô không ủng hộ chuyện tình giữa cô và Justin Bieber. 

Selena Gomez quyết định "sa thải" bố mẹ

Tuy nhiên theo trang TMZ, lý do thực sự không phải như mọi người đồn đại. Một người bạn của Selenađã chia sẻ với TMZ rằng, tuy Selena rất bực tức vì bố mẹ can thiệp quá nhiều vào sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm giữa cô và Justin, nhưng lý do Selena muốn "bùng" khỏi bố mẹ chỉ là vì cô muốn có một người quản lý nhiều kinh nghiệm, một người quản lý đã từng làm việc với những nghệ sỹ hạng A. 

Người bạn này tiết lộ với TMZ: "Selena cảm thấy bị bố mẹ quản lý quá nhiều. Tuy vậy, Selena vẫn giữ mối quan hệ tình cảm tốt với bố mẹ tuy không ai trong số họ thích quyết định này của cô".

Mới đây, Selena đã "nhá hàng" một bài hát đồng sáng tác bởi Justin Bieber và cô. Tuy chỉ là một đoạn nhạc ngắn nhưng cũng đủ làm cho fan của cặp đôi Jelena này thích thú không chỉ bởi sự tiến bộ trong giọng hát của Selena mà vì họ tin rằng đây chính là dấu hiệu tại hợp của cả hai.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Selena Gomez đã được triệu đến tòa để lấy lời khai về bạn trai Justin Bieber trong vụ anh bị kiện tội hành hung một tay săn ảnh hồi năm 2012. Được biết, những câu hỏi dành cho Selena sẽ không có giới hạn, kể cả những câu hỏi riêng tư nhất. Vì thế, theo tạp chí Life&Style, nữ ca sĩ lo rằng cô sẽ phá hỏng mối quan hệ với Justin nếu tiết lộ sự thật rằng anh bị nghiện sex.

 

Selena Gomez lo sợ sẽ phải tiết lộ sự thật Justin Bieber bị nghiện sex

Theo một nguồn tin hé lộ với tạp chí Life&Style, Selena đã cảm thấy xấu hổ khi biết Miley Cyrus là người đầu tiên Justin đã có quan hệ chăn gối. Bên cạnh đó, Justin cũng từng dính nhiều Scandal như bị bắt gặp rời khỏi nhà thổ và bị chụp ảnh hôn ngực một phụ nữ. Anh còn từng bị đồn có quan hệ thân mật với Rihanna, Miranda Kerr và người mẫu Chantel Jeffries.

  

Justin từng lộ ảnh hôn ngực một cô gái thoát y



Nguồn tin cho biết: "Selena nghĩ Justin bị nghiện sex. Cô ấy còn từng bắt gặp cậu ta ngoại tình". Không những thế, nguồn tin này nói thêm: "Selena còn có thể phải tiết lộ rằng cậu ta có sở thích xem phim khiêu dâm và thường bị quyến rũ bởi vũ công thoát y và gái bán dâm".

 

Nguồn: http//24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét