Home » » Nữ quái Việt chuyên móc túi bị làm nhục ở Malaysia? - Tin tức 24h

Nữ quái Việt chuyên móc túi bị làm nhục ở Malaysia? - Tin tức 24h

Người phụ nữ bị trói quặt tay, tát vào mặt ngay giữa thanh thiên bạch nhật được cho là một nữ quái người Việt Nam chuyên đi móc túi.

Mới đây, báo chí Malaysia đăng tin một phụ nữ được cho là người Việt đã bị người dân ở chợ Kepong Baru, thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia trói quặt tay sau lưng rồi sỉ nhục và tát vào mặt nơi công cộng vì họ cho rằng người phụ nữ này đã có hành vi móc túi.

Trong đoạn video được đăng tải trên Facebook, người phụ nữ này bị nhiều người dùng những lời lẽ thậm tệ để sỉ nhục, thậm chí có người còn giang tay tát thẳng vào mặt cô này.

Người phụ nữ bị trói tay, sỉ nhục ngay giữa nơi công cộng

Những người xung quanh tuyên bố người phụ nữ này bị bắt quả tang khi thực hiện một loạt vụ móc túi trong khu chợ. Một người đàn ông lấy ra một sợi dây thừng để trói người phụ nữ này cho thêm chặt, tuy nhiên một bảo vệ đã xuất hiện và ngăn ông này lại.

Trong một đoạn video khác được đăng tải trên trang mạng Stomp của Singapore, người dân trong khu chợ đã bắt người phụ nữ này đeo hai tấm biển bằng bìa phía trước ngực và sau lưng, trên đó có dòng chữ "nữ hoàng móc túi".

Người phụ nữ bị làm nhục này được cho là một nữ quái móc túi người Việt

Một người phụ nữ khác tiến tới và liên tiếp tát vào mặt người phụ nữ này cùng nhiều lời lẽ thóa mạ trước sự chứng kiến và cổ vũ của những người xung quanh. Trong số đám đông chứng kiến này có cả trẻ em.

Theo trang web Stomp của Malaysia, người phụ nữ bị làm nhục giữa thanh thiên bạch nhật này được cho là một người Việt Nam đang sinh sống ở Malaysia. Tuy nhiên nguồn tin này hiện vẫn chưa được kiểm chứng.

 

 

Nguồn:http://24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét